Các mẫu sofa đẹp giá siêu rẻ năm 2018

Thanh lý bộ sofa góc bọc nỉ mới 100%

Khi cuộc sống phát triển, nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà của mỗi người càng được quan tâm. Bộ bàn ghế sofa đẹp cũng là đồ vật quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vậy hay tìm hiểu các mẫu sofa đẹp hiện nay qua bài viết dưới đây.

Ngày nay khi xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp cho nội thất ngôi nhà của mỗi người cũng càng được quan tâm nhiều hơn. Bộ bàn ghế sofa đẹp cũng là đồ vật quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó làm toát lên vẻ sang trọng, lịch sự, tinh tế cho ngôi nhà, mà sofa là nơi để thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc và học tập. Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu sofa đẹp đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hài lòng nhất.

Các mẫu sofa đẹp với đa dạng mẫu mã

Với nhiều chất liệu khác nhau như vải, nỉ, da.. các mẫu sofa được ra đời như sofa vải, sofa da, sofa nỉ theo các kiểu dáng đa dạng như: sofa bộ,sofa góc chữ L,sofa văng…

Mẫ sofa đẹp giá rẻ hiện nay

Các mẫu sofa đẹp giá rẻ hiện nay

Các mẫu sofa đẹp giá rẻ hiện nay

Mẫ sofa đẹp giá rẻ hiện nay

Các mẫu sofa đẹp giá rẻ hiện nay

Các mẫu sofa đẹp giá rẻ hiện nay

Các mẫu sofa đẹp giá rẻ hiện nay

Lựa chọn cho nội thất ngôi nhà của mình một bộ ghế sofa đẹp không hề dễ. Vậy kinh nghiệm để lựa chọn cho ngồi nhà mình một bộ ghế sofa đẹp chất lương là như thế nào.

Kinh nghiệm lựa chọn các mẫu sofa đẹp chất lượng

Trong mỗi gia đình phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà, nơi thể hiện đẳng cấp và tính thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà đó. Bởi vậy, việc chọn cho gia đình mình một bộ sofa phòng khách đẹp cao cấp phù hợp với không gian căn phòng được nhiều gia đình coi là quan trọng và được ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn được một bộ sofa bền đẹp, tô điểm thêm cho không gian căn phòng.
Khi quyết định mua một bộ sofa phòng khách ưng ý, phù hợp nhất với không gian căn phòng, khách hàng thường quan tâm đến các yếu tố như kiểu dáng,chất liệu, kích thước, màu sắc của ghế sofa. Sự kết hợp hài hòa tất cả các yếu tố này sẽ tạo nên một bộ sofa phòng khách cao cấp tuyệt đẹp, làm nổi bật cho căn phòng thêm lịch sự, sang trọng, hiện đại, sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào khi có khách đến chơi nhà.

Mẫu sofa đẹp hiện đại

Mẫu sofa đẹp hiện đại

Bạn nên chọn các mẫu sofa đẹp có chất liệu bền đẹp thì thời gian sử dụng mới được lâu dài. Đây được xem là yếu tố được chú trọng nhất khi chọn mua sofa. Theo đó, chất liệu vải được xem là chất liệu phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, muốn giữ cho bộ sofa luôn bền đẹp, bạn cần chú ý trong quá trình chọn chất liệu vải. Bởi chỉ một vài chỗ bong hoặc rách sẽ khiến cho chiếc sofa mất giá trị. Không nên sử dụng loại vải cần bảo dưỡng cao, chẳng hạn như vải lụa ở phần ghế được sử dụng thường xuyên. Bạn nên sử dụng vải da thật sẽ là một lựa chọn tốt nếu bạn đang muốn một bộ sofa bền đẹp lâu dài. Không những thế, chất liệu này cũng rất dễ làm sạch khi bám bụi và có nhiều màu nhuộm thời trang để bạn lựa chọn. Nhưng giá cả khá đắt đỏ nên loại chất liệu này chưa được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Nên sử dụng da thật cho mẫu sofa đẹp

Nên sử dụng da thật cho mẫu sofa đẹp

Điều thứ 2 cũng không kém phần quan trọng khi lựa chọn mẫu sofa đẹp đó chính là kiểu dáng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng ghế sofa khác nhau, phù hợp cho người tiêu dùng lựa chọn. Từ dó, bạn có thể thoải mái chọn một bộ sofa phù hợp nhất với không gian phòng khách của mình. Hiện nay xu hướng chọn mẫu sofa đẹp cao cấp này phần lớn hướng đến những loại ghế có kiểu dáng mới mẻ, hiện đại, những mẫu ghế mới ra mắt trong thị trường nội thất. Thường các mẫu ghế này sẽ được trưng bày ở những vị trí đẹp nhất, dễ nhìn nhất trong các showroom nội thất. Trên thị trường hiện nay có 2 kiểu sofa ưu chuộng nhất là sofa dáng chữ L và sofa bộ. Trong đó, ghế sofa góc chữ L được ưa chuộng hơn. Bởi các mẫu sofa góc chữ L được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng, lịch sự phù hợp với không gian của căn hộ chung cư và cả nhà riêng.

mẫu sofa đẹp chữ L ưu chuộng nhất hiện nay

Mẫu sofa đẹp chữ L ưu chuộng nhất hiện nay

Kích thước và màu sắc của các mẫu ghế sofa đẹp cũng được chú trọng.

Tùy diện tích căn phòng bạn nên chọn cho mình bộ ghế sofa có kích thước phù hợp. Nếu bạn mua bộ sofa có kích thước lớn hoặc nhỏ hơn căn phòng thì dẫn tới thiếu tính thẩm mĩ và khiến cho không gian căn phòng trở nên chật chội hơn hoặc sẽ làm không gian trở nên trống trải hơn. Vì thế, với những không gian phòng khách rộng rãi, thông thoáng, bạn nên chọn loại ghế sofa bộ hoặc ghế sofa góc chữ L với kích thước to và rộng. Còn đối với không gian phòng khách nhỏ hơn, chẳng hạn như phòng khách ở chung cư, văn phòng nhỏ thì ghế sofa góc chữ L nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

các mẫu sofa đẹp thích hợp với không gian căn hộ chung cư

các mẫu sofa đẹp thích hợp với không gian căn hộ chung cư

Để tạo cảm giác hài hòa, dịu mắt cho phòng khách của bạn, màu sắc của các mẫu ghế sofa cũng là một điểm rất cần được quan tâm khi chọn mua sofa. Hầu hết khách hàng khi chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đều dựa vào màu sắc của không gian nội thất của ngôi nhà, từ màu sơn tường đến màu nền gạch và các món đồ nội thất,… để đưa ra màu sắc phù hợp cho sofa. Cách chọn màu sắc như vậy được gọi là chọn màu kiểu tông theo tông, tạo nên sự đồng bộ cho căn phòng.

Nguồn: https://thanhlysofa.com