Các kiểu sofa văn phòng Đẹp – Sang – Xịn mịn nhất năm 2022

Sofa văn phòng thanh lý giá rẻ | Hàng mới tới 99%

Sofa văn phòng luôn được các doanh nghiệp và công ty chú trọng, bởi nó không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng, đối tác mà còn khởi nguồn cảm hứng cho nhân viên mỗi khi họp. Dưới đây là các kiểu sofa văn phòng đẹp, sang trọng mà các bạn có thể tham khảo qua cho doanh nghiệp mình.

Các kiểu sofa văn phòng Đẹp - Sang - Xịn mịn nhất năm 2022
Các kiểu sofa văn phòng Đẹp – Sang – Xịn mịn nhất năm 2022

Các kiểu sofa văn phòng đẹp

Không giống như những không gian khác, văn phòng làm việc là nơi phát triển văn hóa công ty. Đồng thời cũng là không gian để tiếp khách do đó sofa cho không gian này cần thể hiện được sự sang trọng và lịch sự. Các kiểu sofa văn phòng cao cấp được nhiều công ty lựa chọn:

1, Mẫu ghế sofa văn phòng chất liệu gỗ

Sofa chất liệu gỗ tương đối đa dạng như sofa gỗ sồi, Óc chó, Tần bì, Xoan… Đây là những chất liệu phổ biến được sử dụng làm đồ nội thất trong nhiều năm về trước. Tuy nhiên, trong những năm gần đây thì chất liệu sofa này không còn được ưa chuộng nữa. Bạn có thể chỉ thấy sofa gỗ được ứng dụng trong không gian các văn phòng nhà nước.

Các kiểu sofa văn phòng Đẹp - Sang - Xịn mịn nhất năm 2022
Các kiểu sofa văn phòng Đẹp – Sang – Xịn mịn

Đối với các văn phòng tư nhân thì việc rời văn phòng, chuyển địa điểm là điều bình thường. Chính vì vậy, họ “rất ngại” việc sở hữu những mẫu sofa cồng kềnh, tủ kệ nặng, khó vận chuyển.

2, Mẫu sofa cho văn phòng chất liệu da

Sofa da thật là lựa chọn tối ưu, vừa thể hiện được sự thanh lịch lại có thiết kế thông minh. Sản phẩm thích hợp dùng trong thời tiết 4 mùa. Không chỉ có đa tính năng mà còn có kích thước vừa phải, dễ dàng di chuyển.

Các kiểu sofa văn phòng Đẹp - Sang - Xịn mịn nhất năm 2022
Ghế sofa văn phòng chất liệu da

Ghế sofa da kiểu dáng chữ I, sofa góc chữ L là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Những sản phẩm này được làm bằng chất liệu da bò mềm mại, mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Đồng thời sản phẩm có màu sắc thanh lịch, thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

3, Mẫu sofa cho phòng lãnh đạo

Mẫu sofa nào phù hợp với phòng làm việc riêng hay phòng làm việc của giám đốc, trưởng phòng? Sofa da, sofa nỉ cao cấp là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Món đồ nội thất sang trọng góp phần thể hiện sự đẳng cấp, quyền uy của sếp. Đồng thời khi sếp tiếp đối tác, họ sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và thái độ lịch sự của bạn đối với họ thông qua không gian tiếp đón.

Bên cạnh đó, những chiếc ghế thư giãn đa năng như Muse, Olivia đơn cũng là sản phẩm được nhiều lãnh đạo lựa chọn. Món đồ nội thất này sẽ giúp lãnh đạo thuận tiện trong việc nghỉ trưa. Nệm sofa êm ái cùng chức năng điện tự động điều chỉnh giúp người dùng xua tan đi căng thẳng, áp lực trong công việc.

4, Sofa góc văn phòng

Đây là mẫu sofa thiết kế theo nhiều kiểu dáng như văng, góc, đơn…Kiểu dáng mang đến ưu điểm riêng trong thiết kế tạo độ sang trọng, lịch sự cần có trong không gian. Mẫu sofa góc hoàn toàn phù hợp với văn phòng các công ty. Hay được sử dụng cho phòng riêng của các chủ tịch, giám đốc. Đây vừa là nơi tiếp khách, vừa là nơi ký kết các hợp đồng quan trọng nhất của công ty.

Các kiểu sofa văn phòng Đẹp - Sang - Xịn mịn nhất năm 2022
Ghế sofa góc

Bộ sản phẩm vừa mang đến sự sang trọng, chắc chắn và bền bỉ. Gam màu da bò tự nhiên tạo điểm nhấn ấn tượng, giúp căn phòng thêm sáng và thông thoáng. Bộ đôi có thể vừa cho khoảng 6-8 người ngồi. Một cuộc họp ngắn, ký kết hợp đồng, tiếp khách đều hoàn toàn phù hợp với sản phẩm này.

Trên đây là các mẫu ghế sofa văn phòng đẹp giá rẻ nhất năm 2022. Khách hàng nếu muốn mua sofa giá rẻ cho văn phòng hãy liên hệ ngay cho Nội thất Duy Phát theo số 0936.266.197 để có sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ uy tín, tận tình nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: