Tổng hợp các mẫu bộ bàn ăn 4 ghế được ưa chuộng nhất 2021

Bộ bàn ăn 4 ghế có trọng lượng nhẹ và khả năng chống mối mọt cực tốt.

Những bộ bàn ăn 4 ghế phù hợp với những gia đình có phòng ăn nhỏ và có ít thành viên. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ăn 4 ghế đa dạng về chất liệu, giá cả và kiểu dáng khiến cho bạn không biết lựa chọn mẫu nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những bộ bàn ăn 4 ghế đẹp và giá hợp lí.

1, Bộ bàn ăn 4 ghế làm bằng gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn 4 ghế làm gỗ tự nhiên được đánh giá cao bởi độ thường được đánh giá bởi độ bền và tuổi thọ rất cao, tùy thuộc vào từng loại gỗ mà có độ bền có thể lên tới hàng trăm năm. Ngoài ra, các sản phẩm này thường có khả năng chống nước, chống mối mọt rất tốt và không bị phai màu theo thời gian. Đặc biệt những đường vân mang vẻ đẹp của tự nhiên rất riêng biệt, độc đáo cộng với màu gỗ sắc nét, đậm và tươi sáng giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các sản phẩm.

Tuy nhiên, gỗ tự nhiên có giá thành và chi phí gia công khá cao. Ngoài ra, nếu không được xử lý một cách khéo léo, cẩn thận thì có thể gây ra hiện tượng cong vênh của sản phẩm.
Bộ bàn ăn cách điệu màu nâu

Bộ bàn ăn 4 ghế có trọng lượng nhẹ và khả năng chống mối mọt cực tốt.
Bộ bàn ăn 4 ghế có trọng lượng nhẹ và khả năng chống mối mọt cực tốt.

2, Bộ bàn ăn 4 ghế làm bằng gỗ công nghiệp

Với bàn tay tài ba của những người công nhân, gỗ công nghiệp đã được gia công, tạo kiểu để tạo thành những sản phẩm vô cùng đẹp mắt. Gỗ công nghiệp sở hữu một đặc điểm ưu việt đó là không hề bị cong vênh, co gót do thời tiết như gỗ tự nhiên, mà chỉ bị cong vênh khi có tác động lực cơ học quá nặng. Đặc thù của gỗ công nghiệp là được được tẩm sấy và có cốt liệu bột cùng với hợp chất chống mối mọt bên trong nên các sản phẩm nội thất hoàn toàn không lo về vấn đề mối mọt đồng thời có thể gia công, tạo ra nhiều Phong cách hiện đại, trẻ trung có nhiều công năng.

Bộ bàn ăn 4 màu nâu thẫm mang lại vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch.
Bộ bàn ăn 4 ghế màu nâu thẫm mang lại vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch.

Tuy nhiên, so với các sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên thì độ bền và tuổi thọ của các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp còn nhiều hạn chế. Ngoài ra, khả năng chịu lực của chúng cũng không quá tốt nên trong quá trình sử dụng cần hạn những tác động cơ học mạnh hoặc để những vật dụng nặng.

Xem thêm: Bộ bàn ăn 6 ghế

3, Bộ bàn ăn 4 ghế được sơn tĩnh điện

Những sản phẩm được làm từ thép sơn tĩnh điện đều chiếm được cảm tình đông đảo của khách hàng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng có thể sử dụng ở nhiều loại hình không gian, nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, hiện đại, mộc mạc hay sang trọng. Ngoài ra, các mẫu bàn ghế thép sơn tĩnh điện có độ bền cao giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay mới. Hầu hết các mẫu bàn ghế này đều được phun sơn tĩnh điện để chống lại quá trình oxy hóa, bào mòn của thời tiết. Đồng thời chúng luôn có giá thành ổn định, phù hợp với bài toán kinh tế của nhiều gia đình.

Bộ bàn ăn 4 ghế thiết kế hiện đại với các chi tiết bo tròn và phần khung vững chãi.
Bộ bàn ăn 4 ghế thiết kế hiện đại với các chi tiết bo tròn và phần khung vững chãi.

Nội thất Duy Phát địa chỉ cung cấp các sản phẩm sofa giá rẻ, bàn ghế chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt. Tất cả các sản phẩm luôn được kiểm định và lựa chọn kỹ càng, vì vậy luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao tới tay người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm đều rất phong phú, đa dạng, với nhiều thiết kế nổi bật, ấn tượng và đẹp mắt. Liên hệ ngay cho chúng tôi theo sô 0936.266.197 để được tư vấn chi tiết.