Thanh lý sofa giường giá rẻ chất lượng cao mẫu mới nhất 2022

Thanh lý sofa giường giá rẻ chất lượng cao mẫu mới nhất 2022

Nhiều gia đình muốn tiết kiệm chi phí nên đã mua các sản phẩm bàn ghế sofa thanh lý, trong đó có sofa giường. Tuy nhiên, bạn chưa biết đâu là địa chỉ thanh lý sofa giướng giá rẻ. Nên mua loại nào tốt, chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Thanh lý sofa giường giá rẻ chất lượng cao mẫu mới nhất 2022
Thanh lý ghế sofa giường giá rẻ

Thanh lý sofa giường là gì?

Ghế sofa giường thanh lý là loại ghế giường đã trải qua một đời chủ hoặc sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hàng trưng bày hoặc hàng tồn kho được bán ra với giá rẻ. Dựa trên giá trị sử dụng hiện tại của sản phẩm thanh lý sofa giường mà thường được bán ra với giá thành giá thành thấp hơn thị trường giúp người mua tiết kiệm được khoảng 25-50% so với giá mua mới cho gia đình.

Sofa giường thanh lý được chia thành nhiều loại, chất lượng và giá thành cũng khác nhau nên bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua để tránh bị lừa mua phải sản phẩm kém chất lượng, đã bị hư hỏng nặng.

Phân loại thanh lý ghế sofa giường

Sofa giường thanh lý do ít sử dụng

Đây là loại ghế sofa giường đã qua một đời chủ hoặc đã được sử dụng, do nhu cầu đổi mới hay di chuyển vị trí mà thanh lý lại. Có thể thấy một số trường hợp phổ biến như:

Những bộ sofa giường được sử dụng để quay phim sẽ được đoàn làm phim thanh lý lại để dễ dàng hơn cho quá trình vận chuyển.

Một số gia đình hay công ty khi chuyển nhà, thay đổi địa điểm kinh doanh cũng sẽ bán lại ghế sofa giường của mình để việc di dời nhẹ nhàng hơn và cũng là cách thiết kế không gian mới bằng những vật dụng mới.

Sofa bed bọc nhung thanh lý do ít sử dụng

Hay chỉ đơn giản là gia chủ muốn thay đổi phong cách nội thất nên có nhu cầu thanh lý những bộ ghế sofa giá rẻ thanh lý để làm mới không gian sống hoặc đổi một kiểu dáng ghế giường khác hợp với sở thích của bản thân hơn.

Thanh lý sofa giường giá rẻ chất lượng cao mẫu mới nhất 2022
Mẫu sofa giường thanh lý được nhiều người chọn

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế sofa giường giá rẻ thì sofa giường thanh lý do ít sử dụng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể nhận được hàng rất nhanh nhưng nên thỏa thuận với người bán để kiểm tra hàng trước khi thanh toán nhé.

Sofa giường thanh lý mới 100%

Nó là sản phẩm còn mới 100% nhưng do nhu cầu chuyển đổi mẫu mã để nhập các mẫu mới về sau một thời gian trưng bày nên các cơ sở sản xuất, cửa hàng nội thất sẽ bán ghế sofa giường với giá rẻ hơn.  Tất nhiên bạn sẽ không được thoải mái lựa chọn kiểu dáng, màu hay kích thước mà chỉ có một vài mẫu có sẵn.

Ngoài ra, có những trường hợp khách hàng đặt sofa theo yêu cầu rồi không nhận nên các cửa hàng phải thanh lý lại bộ sofa giường đó cho người khác nhằm gỡ vốn.

Nội thất Duy Phát là địa chỉ thanh lý sofa giường giá rẻ, uy tín chất lượng, luôn được khách hàng đánh giá cao. Nếu có nhu cầu mua sofa giường thì hãy tới ngay Duy Phát để có được những bộ sofa giường thanh lý chất lượng.

>>> Có thể bạn quan tâm: