Sofa giá rẻ Bắc Ninh – Đẹp – Hiện đại – Mẫu mới nhất 2021

Cửa hàng bán bàn ghế sofa giá rẻ Hoàng Mai - Hà Nội

Bạn đang ở Bắc Ninh và có nhu cầu mua sofa giá rẻ Bắc Ninh? Muốn chọn có mình một bộ sofa giá rẻ theo yêu cầu, kiểu dáng hiện đại, có thể tùy chọn kích thước, màu sắc, giá tại xưởng. Nhưng bạn chưa biết địa chỉ bán sofa giá rẻ tại Bắc Ninh ở đâu? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn địa chỉ chuyên cung cấp sofa tại Bắc Ninh uy tín, chất lượng cao, giá siêu rẻ.

Sofa giá rẻ Bắc Ninh - Đẹp - Hiện đại - Mẫu mới nhất 2021
Thanh lý sofa tại Bắc Ninh

Tại sao mua sofa giá rẻ Bắc Ninh

Ghế sofa là mẫu ghế dành cho các gia đình hiện đại, trẻ trung, đem lại cảm giác ngồi êm ái (tránh bị đau lưng, mông khi ngồi, bảo vệ sức khoẻ của bạn). Giá thành rẻ hơn các bộ ghế truyền thống, và đem lại cảm giác sang trọng cho phòng khách, với nhiều thiết kế màu sắc hiện đại, đáp ứng tất cả các đồ nội thất khác ngày nay.

Sofa giá rẻ Bắc Ninh - Đẹp - Hiện đại - Mẫu mới nhất 2021
Mẫu sofa thanh lý tại Bắc Ninh

Một bộ ghế sofa đẹp sẽ làm nổi bật không gian phòng khách ngôi nhà bạn, ngày nay các bộ bàn ghế sofa được rất nhiều gia chủ lựa chọn, thay vì sử dụng bàn ghế gỗ truyền thống, ghế sofa giá rẻ Bắc Ninh với nhiều công năng, điều tuyệt vời nhất là đem lại trải nghiệm êm ái, giá thành rẻ, khiến không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

Địa chỉ thanh lý sofa giá rẻ Bắc Ninh uy tín

Nội thất Duy Phát được biết đến là một trong những địa chỉ thanh lý ghế sofa uy tín tại Bắc Ninh. Tại đây bạn sẽ tìm được một bộ sofa ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, bạn cũng có thể tự đặt mua sofa theo yêu cầu của mình.

Lý do khách hàng luôn lựa chọn Duy Phát:

  • Đóng mới tại xưởng và có showroom trưng bày sản phẩm.
  • Cam kết không ưng ý, không nhận hàng.
  • Kiểu dáng sofa luôn mới, dẫn đầu xu hướng
  • Giá thành rẻ, chất lượng tốt, độ hoàn thiện đẹp
  • Chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ sau khi hết bảo hành
  • Tuỳ chọn kích thước, màu sắc theo yêu cầu.

Với phương châm “Trao giá trị nhận niềm tin” chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm, bắt đầu xu hướng hiện đại để đáp ứng
Các bộ ghế sofa giá rẻ Bắc Ninh luôn được đóng mới 100%, được kiểm tra kỹ thuật chắc chắn, các khâu làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn luôn đồng hành 24/24/7. Các mẫu ghế sofa của Duy Phát luôn đón đầu xu hướng, bạn sẽ không lo bị lỗi mốt, các mẫu nỉ, da chất lượng bạn sẽ được tư vấn cụ thể theo các bước.

Sofa giá rẻ Bắc Ninh - Đẹp - Hiện đại - Mẫu mới nhất 2021
Mẫu sofa giá rẻ được nhiều khách hàng chọn

Hiện nay Duy Phát đang thanh lý rất nhiều mẫu ghế sofa, khách hàng có thể tìm kiếm cho mình một mẫu sofa đẹp và ấn tượng:

Nếu quý khách có nhu cầu mua sofa giá rẻ Bắc Ninh quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline: 0936.266.197 để được nhân viên chúng tôi tư vấn trước cũng như hướng dẫn chi tiết các thủ tục mua hàng. Hoặc quý khách tới trực tiếp cửa hàng để xem nhiều mẫu mã sản phẩm hơn.