Các mẫu bàn sofa văn phòng Đẹp và Giá rẻ nhất 2020

Mẫu bàn sofa văn phòng đẹp

Không gian văn phòng có thể coi là hình ảnh đại diện của công ty nó là nơi thu hút sự quan tâm của khách hàng hoặc đối tác với doanh nghiệp mình. Vì vậy một bộ sofa sẽ là một điểm nhấn cho không gian văn phòng. Cùng tìm hiểu ngay những mẫu bàn sofa văn phòng đẹp gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1, Bàn ghế sofa văn phòng là gì?

Những chiếc bàn sofa văn phòng xuất hiện từ các nước phương Tây sau đó du nhập vào Việt Nam. Chúng được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cùng nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu thị yếu của người dùng.

Mẫu bàn sofa văn phòng đẹp
Mẫu bàn sofa văn phòng đẹp

Công nghệ ngày càng được cải tiến thể hiện sự tinh xảo trong từng sản phẩm. Ghế sofa thường được đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng hay phòng khách của công ty.

2, Các mẫu bàn sofa văn phòng đẹp nhất

Đến với Nội thất Duy Phát, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn các mẫu bàn sofa văn phòng đẹp nhất. Có đầy đủ các mẫu sản phẩm sofa giá rẻ từ nội địa và nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Dưới đây là một số mẫu ghế sofa đang được các doanh nhân săn lùng nhiều nhất.

Mẫu bàn sofa văn phòng đẹp
Mẫu bàn sofa văn phòng đẹp

Đây là mẫu sofa băng được bọc bằng chất liệu da công nghiệp. Khung ghế bằng gỗ dầu đã qua xử lý và nệm mút D40 đảm bảo luôn bền đẹp theo thời gian. Chắc chắn rằng, với màu da nâu cao cấp đặt tại văn phòng của bạn sẽ làm đối tác phải trầm trồ và ấn tượng ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới.

Mẫu bàn sofa văn phòng đẹp
Mẫu bàn sofa văn phòng đẹp

Chất liệu bằng vải nhập khẩu cao cấp kết hợp cùng chân gỗ sồi tự nhiên giúp ghế sofa này có tuổi thọ cao. Đệm mút D40 tạo có độ đàn hồi tốt, chống xẹp lún giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn những giây phút tuyệt vời khi ngồi trên sofa.

Mẫu bàn sofa văn phòng đẹp
Mẫu bàn sofa văn phòng đẹp

Mẫu này cũng sử dụng chân gỗ sồi và đệm mút D40. Chất liệu bọc sofa có một chút khác biệt khi tận dụng vải cao cấp nhập khẩu. Màu sắc của sofa vải vô cùng phong phú, có đến 120 cấp độ trong bảng màu nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp với không gian phòng khách.

3, Mẹo lựa chọn kích thước sofa văn phòng phù hợp

Với những công ty có quy mô nhỏ hoặc phòng làm việc riêng thì nên bố trí sofa văng hoặc ghế sofa nỉ để tạo sự hài hòa cho căn phòng và tiết kiệm diện tích. Kích thước cụ thể là:

– Sofa băng đơn: Kích thước khoảng 1100cm x 850cm hoặc 1100cm x 900cm và chiều cao đao động từ 38cm – 42cm.

– Sofa băng đôi: Kích thước của mẫu sofa này nhỉnh hơn một chút so với sofa đơn, khoảng 1600cm x 850cm hoặc 1800cm x 900cm và chiều cao đao động từ 38cm – 42cm.

– Sofa băng ba: Mẫu sofa có chỗ ngồi rộng hơn hai mẫu sofa trên. Kích thước khoảng 2200cm x 850cm hoặc 2400cm x 900cm và chiều cao đao động từ 38cm – 42cm.

Nếu quý khách cần mua bàn sofa văn phòng đẹp và giá rẻ hãy đến ngay với Nội thất Duy Phát. Chúng tôi có xưởng sản xuất nội thất riêng, quy tụ được những kỹ sư tay nghề cao, khéo léo, có kinh nghiệm lâu năm. Duy Phát không ngừng nỗ lực, cố gắng hàng ngày, hàng giờ để hoàn thiện hơn và đem những gì tốt nhất đến với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

HOTLINE TƯ VẤN:
✆ Mr. Duy: 0936.266.197
✆ Ms. Ngọc: 0966.944.223
✆ Mr. Thịnh: 0927.377.868

THU MUA NỘI THẤT
✆ Mr. Duy: 0936.266.197

✉ chomuabannoithat@gmail.com

>> Tham khảo thêm bài viết: